Với hơn 19.5 triệu view trong 1 tuần, Hòa Minzy vượt mặt cả 2 Lisa và G-Dragon. Nếu FUTW nhận về gần 14 triệu view thì Drama thu hút hơn 9.7 triệu mắt xem.
Tính đến sáng 13/3, MV "Bắc Bling" đạt 43 triệu lượt xem trên Youtube sau 11 ngày ra mắt, giữ vị trí Top #1 Trending trên Youtube trong nhiều ngày. "Bắc Bling" đã vươn lên Top 1, trở thành MV ra mắt ấn tượng nhất toàn cầu.
Theo YouTube Charts Thế Giới,Bắc Blingđứng đầu hai hạng mục: MV ra mắt ấn tượng nhất và Ca khúc ra mắt ấn tượng nhất. BiếnBắc Blingtrở thành sản phẩm âm nhạc thành công nhất sự nghiệp Hòa Minzy.
Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng chiếm lĩnh nhiều bảng xếp hạng như ZingChart, iTunes, Apple Music và Làn Sóng Xanh.
Với hơn 19.5 triệu view trong 1 tuần, Hòa Minzy vượt mặt cả 2 Lisa và G-Dragon. NếuFUTWnhận về gần 14 triệu view thìDramathu hút hơn 9.7 triệu mắt xem.
Bắc Bling dẫn đầu BXH Best Debut ở cả hạng mục Ca khúc lẫn MV, vượt mặt 2 thành viên BLACKPINK và G-Dragon
Đã một thời gian dài, lượt xem trên YouTube là sân chơi của các nghệ sĩ Kpop từ 2018 - 2019 đến nay.
Do vậy, 1 ca sĩ Việt như Hòa Minzy dẫn trước 2 tên tuổi lớn như Lisa và G-Dragon là điều khán giả Việt có thể tự hào. Ở hạng mụcCa khúc, thứ tự vẫn được giữ nguyên khiBắc Blingdẫn đầu,FUTWvàDramatheo saulần lượt thu về 19.7 triệu, 18.1 triệu và 11.9 triệu view.
Ngày 1/3, Hòa Minzy chính thức “thả xích”Bắc Bling, tái xuất đường đua nhạc Việt kể từ MVKén Cá Chọn Canh. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã tạo nên cơn sốt khuynh đảo MXH và mặt trận truyền thông.
Nhờ sự kết hợp thông minh giữa yếu tố văn hóa dân gian lẫn màu sắc đương đại trẻ trung,Bắc Blingkhông chỉ khiến giới trẻ đu phát cuồng mà người trung niên, cao tuổi cũng quan tâm, truyền thông săn đón./.